รับเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิต

รับเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ประสานงานในออฟฟิต
อ้างอิง อ่าน 1655 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

ชายตั้ว
 บริษัทเปิดใหม่ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ขยายสาขาเพิ่มมาที่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เปิดรับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศหลายฝ่ายจำนวนหลายอัตรา 
รับสมัครทั้ง Part time / Full time ทำเป็นรายได้เสริมได้
คุณสมบัติ 
1.ชาย-หญิง อายุ 20ปีขึ้นไป 
2.มีใจรักงานด้านการบริการ 
3.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี 
4.วุฒิ ม.3-ปริญญาตรีทุกสาขา 
5.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มีการสอนงานให้ 

สวัสดิการ 
1.หยุดได้อาทิตย์ละ 2 วัน (วันหยุดประจำปีหยุดต่างหาก) 
2.เลือกวันหยุดเองได้ 
3.Part time เลือกวัน/เวลาทำงานเองได้ 
เอกสารการสมัคร 
1.สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ 
2.รูปถ่าย 1 นิ้ว 2รูป 
3.สำเนาบัญชีธนาคาร 2 ฉบับ
รายได้ 
ขั้นต่ำ 500 บาท / วัน 

หน้าที่รับผิดชอบ 
1.ดูแล คอยช่วยเหลือลูกค้า 
2.ให้คำแนะนำ ประสานงานในออฟิศ 
3.รับโทรศัพท์ ประชาสัมพันธ์ 
4.ดูแลหลังการขาย การตลาด 
5.โพสต์งานรับส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต 
(ตามความถนัด) 

ต้องการรับผู้ร่วมงานเข้าทำงานที่ : สาขาหาดใหญ่ 

สนใจติดต่อ 
คุณชายตั้ว 081-0662230
ฝากประวัติได้ที่ tuaza_6@hotmail.com จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยด่วนค่ะ 

 
ชายตั้ว tuaza_6@hotmail.com [110.169.133.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :